Brad Pitt đang cân nhắc “nghỉ hưu”

Cập nhật 11/1/2023, 06:01:05

Brad Pitt có vẻ như đang suy tính đến chuyện “nghỉ hưu” sau khi bán phần lớn cổ phần của mình trong công ty sản xuất Plan B Entertainment.

Ngoài việc là một diễn viên và nhà sản xuất phim từng đoạt giải Oscar, Brad Pitt còn là một doanh nhân. Tuy nhiên, mới đây nam tài tử đã bán 60% cổ phần công ty sản xuất Plan B Entertainment trị giá 300 triệu USd của anh cho tập đoàn Mediawan đến từ Pháp.

“Brad Pitt đã quyết định rằng anh ấy muốn sống một cuộc sống bình yên trong tương lai và đang suy tính về việc nghỉ hưu sẽ như thế nào”, nguồn tin của Page Six chia sẻ.

Tuy nhiên, nguồn tin khẳng định việc “nghỉ hưu” này chỉ liên quan tới lĩnh vực kinh doanh và các lĩnh vực liên quan tới nhà sản xuất. Ngôi sao Bullet Train có vẻ như sẽ tiếp tục diễn xuất trong thời gian tới.

Ở thời điểm hiện tại, ngoài việc bán cổ phần lớn ở Plan B Entertainment, Brad Pitt vẫn đang hoạt động với hãng chăm sóc da phi giới tính mới của mình mang tên Le Domaine. Anh hiện cũng đang sở hữu thương hiệu rượu vang Château Miraval.

Mặc dù vậy, một nguồn tin khác lại khẳng định Brad Pitt đang cân nhắc tới chuyện rời khỏi Hollywood và sống cuộc sống bình yên sau đó. Nam diễn viên hiện vẫn chưa lên tiếng xác nhận về những thông tin này.

Theo VTV


Lượt xem:

Trả lời