Blake Shelton mở đầu Giáng sinh với ca khúc kết hợp cùng bạn gái

Cập nhật 28/11/2018, 10:11:05

Mới đây, Blake Shelton và bạn gái Gwen Stefani đã “trình làng” ca khúc ‘You Make It Feel Like Christmas’ chào đón Giáng sinh.

Sự kết hợp trong ca khúc You Make It Feel Like Christmas vẽ nên một bức tranh tình yêu lãng mạn giữa Stefani và Shelton. Đây là sáng tác của nữ ca sĩ dưới sự tư vấn của bạn trai.

Dù vậy, Shelton phủ nhận anh không có công gì trong quá trình sáng tác ca khúc này: “Tôi đã gửi cho Gwen một vài ý tưởng cho bài hát. Cô ấy đã tham khảo và sáng tác dựa trên những ý tưởng đó. Cô ấy cố gắng nói rằng tôi đồng sáng tác, nhưng tôi chỉ đảm nhận vai trò hát mà thôi”.

Blake Shelton và Gwen Stefani gặp gỡ nhau khi cùng làm Huấn luyện viên The Voice. Trong quá trình thực hiện chương trình cả hai đã nảy sinh tình cảm và họ tìm đến nhau bởi sự đồng cảm. Cả hai đã cởi mở với nhau về quãng thời gian đen tối sau cuộc ly hôn và cùng nhau vượt qua cơn khủng hoảng đó.

Gwen hơn Blake tới 7 tuổi và đã có 3 người con riêng, nhưng điều này không thể ngăn cản họ đến với nhau. Tháng 11/2015, hai ngôi sao chính thức công bố hẹn hò. Từ đó, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, đám cưới đồng nghiệp, trong các bức ảnh trên Twitter. Chuyện tình của họ được các fan cực kỳ thích thú và ủng hộ.

Theo VTV


Lượt xem: 215

Trả lời