BLACKPINK ghi tên mình vào Kỉ lục Guinness

Cập nhật 02/7/2020, 14:07:35

Cùng với màn tái xuất hoành tráng “How You Like That”, BLACKPINK đã được Tổ chức Kỉ lục Thế giới Guinness ghi nhận với 5 kỉ lục mới.

Mới đây, Tổ chức Kỉ lục Thế giới Guinness đã công bố BLACKPINK chính thức ghi tên mình vào danh sách này với 5 danh hiệu mới. Cả 5 kỉ lục này của BLACKPINK dều có được nhờ vào màn tái xuất vô cùng hoành tráng và ngoạn mục với MV How You Like That.

Cụ thể, với 86,3 triệu lượt xem trong vòng 24h đầu tiên, 4 cô gái nhà YG Entertainment đã mang về cho mình 3 kỉ lục Guinness: Video được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24h đầu; MV được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24h đầu; MV K-Pop được xem nhiều nhất trong 24h đầu.

BLACKPINK ghi tên mình vào Kỉ lục Guinness - Ảnh 1.

Trước đó, YouTube cũng xác nhận BLACKPINK chính là nghệ sĩ sở hữu MV nhiều lượt xem nhất trong 24h đầu tiên với 86,3 triệu, vượt qua kỉ lục trước đó của BTS với Boy With Luv (74,6 triệu lượt xem). Đáng chú ý, những cô gái đã phá được kỉ lục này ngay cả khi YouTube thắt chặt thuật toán tính view hơn trước. Ngoài ra, bộ tứ Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa còn xác lập kỉ lục khi How You Like That trở thành MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất từ trước đến nay.

2 kỉ lục Guinness khác của BLACKPINK chính là: Video công chiếu có lượng người xem nhiều nhất trên YouTube và MV công chiếu có lượng người xem nhiều nhất trên YouTube. Cụ thể, ở thời điểm công chiếu How You Like That, MV đã thu hút 1,66 triệu lượt xem – một con số khổng lồ cho bất kì video nào.

BLACKPINK ghi tên mình vào Kỉ lục Guinness - Ảnh 2.

Hình ảnh trong MV “How You Like That” của BLACKPINK.

Không chỉ xô đổ các kỉ lục trên YouTube, ca khúc mới How You Like That của BLACKPINK còn phá vỡ kỉ lục Spotify, trở thành nghệ sĩ K-Pop đạt thứ hạng cao nhất trên nền tảng nhạc số này. Có thể nói, BLACKPINK đã có màn tái xuất vô cùng thành công, hứa hẹn sẽ là một năm đầy bùng nổ với những cô gái này.

How You Like That là sản phẩm khởi đầu trước khi girlgroup của YG ra mắt Full Album đầu tiên vào tháng 9. Dự kiến, BLACKPINK sẽ ra mắt thêm 2 ca khúc và 1 MV nữa trong thời gian tới. Bên cạnh đó, thành viên Rosé cũng sắp có dự án solo riêng của mình.

Theo VTV


Lượt xem: 62

Trả lời