Bích Phương ra mắt MV “Một cú lừa” nóng bỏng với tình tiết gay cấn

Cập nhật 02/6/2020, 07:06:18

Sau khi “làm mưa làm gió” với MV “Em bỏ hút thuốc chưa?”, Bích Phương tiếp tục ra mắt sản phẩm mới mang tên “Một cú lừa”.

Sau MV “Em bỏ hút thuốc chưa?” gây sốt với phong cách thể hiện mới lạ, mô phỏng màn hình tin nhắn trên ứng dụng Instagram, Bích Phương tiếp tục gây ấn tượng khi ra mắt MV tiếp theo với một hình thức đặc biệt: sản xuất hai MV nhưng khán giả chính là người quyết định một MV duy nhất được ra mắt.

Chính vì thể lệ mới lạ và độc đáo, cuộc bình chọn này đã thu hút đông đảo người tham dự trên tất cả các nền tảng. MV “Một cú lừa” của Bích Phương đã chính thức ra mắt vào 23h ngày 31/5 thông qua sự bình chọn của khán giả.
bich phuong ra mat mv "mot cu lua" nong bong voi tinh tiet gay can hinh 1
“Một cú lừa” đã chính thức đánh bại “Từ chối nhẹ nhàng thôi?” thông qua cuộc bình chọn của khán giả để ra mắt vào tối 31/5.

“Một cú lừa” là sáng tác của Tiên Cookie kết hợp với DJ Slim V. Bích Phương tiếp tục theo đuổi hình ảnh quyến rũ và xinh đẹp từ MV “Đi đu đưa đi”, kết hợp cùng giai điệu bắt tai đầy ma mị của “Một cú lừa”, nữ ca sĩ đã thực sự hấp dẫn được công chúng.

bich phuong ra mat mv "mot cu lua" nong bong voi tinh tiet gay can hinh 2
Bích Phương tiếp tục thể hiện phong cách quyến rũ, gợi cảm.

MV là câu chuyện của một cô gái bị người yêu lừa dối, biết mà phải vờ như không nhận ra, đau lòng nhưng vẫn còn chút hy vọng, tới cuối cùng cô gái vẫn không nhận được tình yêu. Mở đầu MV là những phân cảnh đầy tình cảm giữa cô gái và người yêu vô cùng ngọt ngào, lãng mạn, nhưng ngay sau đó lại là hình ảnh của chàng trai bên một cô gái khác. Đến những cảnh cuối cùng, người yêu cướp súng từ tay cô gái và không ngần ngại bóp cò, “Một cú lừa” thực sự diễn ra khi trong súng không hề có đạn. Đặc biệt, bạn diễn người Hàn Quốc Kim Oh trong MV khiến cộng đồng mạng chú ý bởi vẻ ngoài điển trai của mình.

bich phuong ra mat mv "mot cu lua" nong bong voi tinh tiet gay can hinh 3
Bạn diễn người Hàn Quốc Kim Oh trong MV khiến cộng đồng mạng chú ý.

Sau khi ra mắt, sản phẩm mới của Bích Phương đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Chỉ sau 15 tiếng được ra mắt, MV “Một cú lừa” đã có hơn 1.400.000 lượt xem, 146.000 lượt thích, đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng các video thịnh hành trên Youtube.

Sau MV “Một cú lừa”, người hâm mộ hy vọng sẽ được thưởng thức MV “Từ chối nhẹ nhàng thôi”. Bích Phương từng khẳng định sẽ không ra mắt MV còn lại nhưng nhiều người cho rằng, đây chỉ là một cách quảng bá./.

Theo VOV


Lượt xem: 123

Trả lời