Bất ngờ với cuộc sống của Trường Giang sau khi Nhã Phương sinh con

Cập nhật 23/8/2019, 07:08:12

Nam diễn viên lộ gương mặt mệt mỏi, chia sẻ với đồng nghiệp về cuộc sống hôn nhân của mình

Trong một đoạn clip hậu trường của chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”, khán giả không khỏi bất ngờ khi Trường để lộ gương mặt mệt mỏi, thiếu ngủ. Khi được Lan Phương nói rằng bây giờ Trường Giang rất sợ Nhã Phương, nam nghệ sĩ thừa nhận: “Đúng vậy, cứ nghe tới tên Phương là sợ”.

Trường Giang cho biết, ở nhà, anh là người nấu cơm và còn khoe mình có thể nấu được tất cả các món ăn miền Tây. Theo “Mười Khó”, đàn ông nấu cơm cho vợ là chuyện bình thường, còn biết chuyện bếp núc là lẽ đương nhiên.

Trường Giang là người nấu cơm, phụ Nhã Phương chăm con.

Đặc biệt, khi Lan Phương đùa rằng Trường Giang có thể mở kênh YouTube Ông Giang Vlog vì biết nấu ăn đồng thời tò mò về cuộc sống của vợ chồng nam nghệ sĩ sau khi có con. Đến đây, Trường Giang chia sẻ bây giờ có con rồi, anh toàn xem nhạc thiếu nhi và cho con bú xong mới đi quay hình.

Trường Giang – Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018 sau rất nhiều sóng gió. Cuối tháng 1/2019, Nhã Phương bí mật sinh con gái đầu lòng nhưng vợ chồng cô giữ kín thông tin về con. Mãi đến gần đây, Nhã Phương mới chính thức xác nhận cô đã sinh con cho Trường Giang.

 Sau khi kết hôn, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp. Nhiều khán giả nhận xét, có lẽ cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nữ diễn viên luôn giữ được tâm trạng thoải mái, vui vẻ. Mỗi lần chia sẻ về cuộc sống gia đình, Nhã Phương không giấu được hạnh phúc.

Trường Giang – Nhã Phương trong một lần xuất hiện cùng nhau.

“Anh Giang luôn yêu thích nấu những món ăn ngon với thực đơn khác nhau mỗi ngày đãi vợ. Nhiều buổi sáng thức dậy, tôi thấy anh đã chuẩn bị xong điểm tâm. Vợ chồng cứ thế ăn uống vui vẻ, có béo đôi chút lại cùng giảm cân” – nữ diễn viên kể.

Trong khi đó, Trường Giang vẫn tất bật chạy show. Anh thường xuyên có những cử chỉ chăm sóc cho vợ mỗi khi cả hai xuất hiện cùng nhau. Cách đây vài ngày, khi tham gia một sự kiện, nam diễn viên đã nhấc bổng vợ từ trên sân khấu xuống vì cô gặp khó khăn với đôi giày cao gót của mình./.

Theo VOV


Lượt xem: 15

Trả lời