Ai Muốn Nghe Không của Đen giành Top 1 Trending Music YouTube

Cập nhật 20/6/2022, 06:06:36

Ngày 18/6, MV “Ai Muốn Nghe Không” của Đen đã chính thức giành Top 1 Trending Music của YouTube Việt Nam, với hơn 6,6 triệu lượt xem và hơn 286 nghìn lượt yêu thích.

Phát hành vào ngày 11/6, Ai Muốn Nghe Không là sáng tác thuộc dự án Lộn Xộn 5 của Đen, tập hợp những suy tư của Đen về đam mê, nhiệt huyết và âm nhạc của bản thân. Bản rap cũng tạo đồng cảm với nhiều người nghe bởi trong cuộc sống, không ít người từng trải qua cảm giác có nhiều điều mà không biết nói cùng ai và thường tự đặt ra câu hỏi “ai muốn nghe không?”.

Trước đó, Đen cũng đạt Top 1 Trending YouTube với MV Đi Trong Mùa Hè, phát hành vào ngày 9/5. Hiện tại, Đen cũng chính là nghệ sĩ giữ kỷ lục Vpop khi có số lượng MV đạt Top 1 Trending YouTube/Top 1 Trending Music nhiều nhất từ trước đến nay với 14 MV.

14 MV giành Top 1 Trending YouTube Việt Nam của Đen Vâu là: Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em, Bài Này Chill Phết (kết hợp với Min), Hai Triệu Năm, Lối Nhỏ, Vì Yêu Cứ Đâm Đầu (kết hợp với Min, JustaTee), Làm Gì Phải Hốt (kết hợp với Hoàng Thuỳ Linh, JustaTee), Một Triệu Like, Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực, Đi Về Nhà (kết hợp với JustaTee), Cho Mình Em (kết hợp với Binz), Trốn Tìm (kết hợp với MTV band), Mang Tiền Về Cho Mẹ (kết hợp với Nguyên Thảo), Đi Trong Mùa Hè (kết hợp Trần Tiến), Ai Muốn Nghe Không.

Ngay sau khi Ai Muốn Nghe Không phát hành, trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ cũng hào hứng đoán đề thi Đại học môn Ngữ văn dựa trên những hình ảnh trong MV của Đen. Có thể nói, đây là một “truyền thống” của cộng đồng mạng mỗi khi Đen ra nhạc mới vào dịp tháng 6 – cận kề kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Hàng loạt tác phẩm văn học được nhắc tới qua hình ảnh của Đen trong MV Ai Muốn Nghe Không như Chiếc Thuyền Ngoài Xa, Rừng Xà Nu, Người Lái Đò Sông Đà…

Nói về thời điểm phát hành MV, Đen cho biết: “Từ trước đến nay tôi không tính gì, mỗi bài nhạc làm xong tôi đều háo hức đưa nó đến với khán giả ngay. Ai Muốn Nghe Không là những giải toả của tôi trong giai đoạn này, nếu để sang giai đoạn khác mới ra mắt thì không còn đúng tâm trạng của mình nữa”.

Theo VTv

Lượt xem: 1

Trả lời