Á hậu Thanh Tú và Kyo York tình tứ đi khắp Việt Nam

Cập nhật 03/4/2018, 13:04:28

Kyo York và Thanh Tú vừa bất ngờ gởi đến khán giả một chuyện tình lãng mạn đáng mơ ước qua MV “Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi”.

MV “Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi” vừa ra mắt sáng nay (3/4) mang đến một cảm xúc yên bình khi hai con người đã dìu nhau đi qua những tháng năm thanh xuân rực rỡ. Còn gì hạnh phúc hơn khi được nắm tay nhau đi qua những vùng đất xinh đẹp, qua những ngày nắng, những ngày mưa. Xuyên qua không gian, xuyên qua thời gian, tình yêu là thức ở lại cùng nhau.

Tuổi trẻ có thể đưa nhau đi khắp thế gian nhưng khi bước qua nửa cuộc đời, ngồi lại bên nhau mới biết, cả thế gian đang ở trước mắt ta rồi. Đó cũng chính là thông điệp mà Thanh Tú và Kyo muốn gửi gắm trong MV này.

MV cũng là lời cảm ơn chương trình Hành trình văn hoá Việt suốt một năm qua đã cho Kyo và Thanh Tú những trải nghiệm văn hoá tuyệt vời ở khắp mọi nơi trên dải đất hình chữ S.

a hau thanh tu va kyo york tinh tu di khap viet nam hinh 1
a hau thanh tu va kyo york tinh tu di khap viet nam hinh 2
a hau thanh tu va kyo york tinh tu di khap viet nam hinh 3
a hau thanh tu va kyo york tinh tu di khap viet nam hinh 4
a hau thanh tu va kyo york tinh tu di khap viet nam hinh 5

Thanh Tú chia sẻ: “Tú mong những cặp đôi yêu nhau sẽ luôn biết chờ đợi nhau. Chờ nhau trưởng thành, chờ nhau qua những giận hờn,…để có thể nhìn thấy nhau mỗi sớm khi tóc bạc đầu”./.

Theo VOV


Lượt xem: 31

Trả lời