Á hậu Phương Anh khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong “Siêu mẫu nhí”

Cập nhật 14/4/2021, 08:04:58

Xuất hiện với vai trò giám khảo chương trình “Siêu mẫu nhí”, Á hậu Phương Anh “đốn tim” người hâm mộ với loạt khoảnh khắc khoe nhan sắc ngọt ngào của mình.

Tham gia chương trình Siêu mẫu nhí lên sóng ngày 11/4 trên kênh VTV9, Á hậu 1 Hoa Hậu Việt Nam 2020 Phương Anh đảm nhiệm vai trò ban giám khảo khách mời. Ngay từ những giây phút đầu xuất hiện, Phương Anh với vẻ đẹp trong trẻo của khiến ai nấy phải “mất tập trung” vì sự lôi cuốn của mình. Xuyên suốt chương trình, cô nàng rất thân thiện, dễ thương trong quá trình thị phạm các thí sinh cũng như trò chuyện với 2 vị giám khảo còn lại.

Á hậu Phương Anh khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong “Siêu mẫu nhí” - Ảnh 1.

Nàng Á hậu chọn một kiểu váy bồng bềnh và mái tóc xoăn thắt nơ, trông nàng Á hậu như một nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích. Sở dĩ Phương Anh là một người đẹp có visual thuần khiết và nhẹ nhàng, nên lần xuất hiện với phong cách và tạo hình này đã khiến cô rất đỗi đáng yêu, trẻ trung nhưng vẫn toát lên được khí chất của một nàng Á hậu đa tài.

Á hậu Phương Anh khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong “Siêu mẫu nhí” - Ảnh 2.

Tại vòng thi của Siêu mẫu nhí, cô nàng đã có những màn thị phạm đầy nhiệt tình và tâm huyết cho các bé thí sinh cũng như đưa ra những lời khen, động viên và đánh giá công tâm nhất tại chương trình. Bằng những kinh nghiệm của mình, Á hậu Phương Anh đã thành công trong giúp các bạn nhỏ hoàn thành phần thi một cách xuất sắc.

Ở Phương Anh luôn toát lên nét giản dị, gần gũi nhưng cũng đầy nhân ái của một nàng hậu, cô chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ và giới truyền thông khi không chỉ bởi vẻ ngoài khả ái mà còn bởi sự thông minh của mình.

Là một trong những nàng hậu đại diện cho vẻ đẹp tri thức, Phương Anh được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích tại đấu trường nhan sắc Miss International. Cuộc thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) là một trong 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất toàn thế giới. Đây là sự kiện sắc đẹp uy tín được người dân thế giới đón chờ. Khác với các cuộc thi hoa hậu còn lại, Miss International đề cao vẻ đẹp tri thức, khả năng thuyết trình, ngoại ngữ, kiến thức xã hội của các thí sinh.

Sẽ là người tiếp nối Á hậu Tường San đeo sash Việt Nam tại cuộc thi này, Á hậu Phương Anh được đông đảo công chúng sẽ tạo tiếng vang lớn khi chinh chiến tại Nhật Bả n- đất nước đăng cai Miss International năm nay.

Theo VTV


Lượt xem: 50

Trả lời