3 người đẹp chiến thắng của Miss World Vietnam 2022 và câu chuyện phía sau hào quang và những chiếc vương miện

Cập nhật 15/8/2022, 06:08:07

3 cô gái xinh đẹp – những người chiến thắng ngôi vị Hoa hậu, Á hậu 1 và 2 của cuộc thi Miss World Vietnam 2022- là những khách mời của Chuyển động 24h hôm nay (14/8).

Trong phần talk cuối tuần của chương trình Chuyển động 24h hôm nay (14/8), Huỳnh Nguyễn Mai Phương – đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam 2022) – cùng Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi đã có những chia sẻ về hành trình và cảm xúc của mình sau cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

Cũng tại cuộc trò chuyện này, khán giả sẽ được thấy những câu chuyện bất ngờ và thú vị phía sau hào quang và những chiếc vương miện của các người đẹp. Để đạt được hào quang đó, đó là một sự nỗ lực lớn của các cô gái.

 Mở đầu cuộc trò chuyện, Hoa hậu Mai Phương cho biết cô cảm thấy quá vui vì “đã hoàn thành một hành trình khá dài”: “Khi nhận được những phần thưởng xứng đáng với nỗ lực mà chúng mình đã bỏ ra thì chúng mình rất hạnh phúc”.
3 người đẹp chiến thắng của Miss World Vietnam 2022 và câu chuyện phía sau hào quang và những chiếc vương miện - Ảnh 3.

Hoa hậu Mai Phương trò chuyện với phóng viên Chuyển động 24h ngay sau đêm đăng quang.

Trước khi tham gia Miss World Vietnam 2022, Mai Phương từng nằm trong Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và cô nói cuộc thi này đã cho cô nhiều kinh nghiệm khi đến với các đấu trường nhan sắc, đặc biệt là khi quyết định tham gia Miss World Vietnam 2022.

“Cứ sau mỗi cuộc thi mình thi thì mình lại có thêm cái gọi là sức bền” – Hoa hâu Mai Phương nói – “Mình biết cách điều phối sức khoẻ của mình, đáp ứng với lịch trình. Ví dụ như có những ngày phải dậy từ 4 giờ sáng để trang điểm và tới 2 giờ sáng hôm sau mới về tới phòng. Xong rồi mình còn tắm, tắm xong 4 giờ đi ngủ thì 7 giờ sáng lại dậy. Nó liên tục như vậy nhưng đó mới đúng là đi thi”.

Đi được giày cao gót 15 phân nhờ thi Miss World Vietnam 2022…

3 người đẹp chiến thắng của Miss World Vietnam 2022 và câu chuyện phía sau hào quang và những chiếc vương miện - Ảnh 5.

Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi

Đây là chia sẻ của Á hậu 2 Phương Nhi. Cô thú nhận trước khi đến với cuộc thi cô chỉ đi giày bệt hoặc những đôi cao gót thấp nhất. Và đây cũng chính là sự thay đổi của Phương Nhi sau khi tham gia Miss World Vietnam 2022.

“Em là cô gái lần đầu tiên đi giày cao gót trên đời. Trước đó em chỉ đi dép bệt hoặc đi giày cao nhất là 5 phân thôi” – Phương Nhin nói về sự thay đổi của bản thân sau một hành trình dài với Miss World Vietnam 2022 – “Khi em đi giày cao gót lúc nào đầu gối cũng trùng xuống để đỡ. Chưa bao giờ đi đôi giày cao gót 15 phân như thế này. Nên là khi đi được đôi giày 15 phân là nó đánh đấu một hành trình của em”.

Chia sẻ về cảm xúc khi giành vương miện Á hậu 2 của cuộc thi, Phương Nhi thú nhận: “Em là người cuối cùng được gọi tên vào Top 5 nên em cứ nghĩ hành trình của mình sẽ kết thúc tại Top 10. Nhưng may mắn là em đã được ngồi ở đây cùng với chị Mai Phương và Bảo Ngọc. Em thật sự rất vui và xúc động vì thật sự em đã rất nỗ lực”.

“Đi thi cũng là mình đi ra khỏi thế giới của mình” – Phương Nhi nói thêm.

Một hành trình trọn vẹn…

Á hậu 1 Bảo Ngọc – người sở hữu chiều cao lý tưởng nhất với 1m85 – cho biết cảm xúc của cô khi Miss World Vietnam 2022 kết thúc đó là một cảm sức của sự trọn vẹn.

3 người đẹp chiến thắng của Miss World Vietnam 2022 và câu chuyện phía sau hào quang và những chiếc vương miện - Ảnh 7.

“Khi bước vào Top 10 thì Ngọc có chia sẻ là mình thấy hành trình này có gì đó rất xứng đáng. Nhưng khi được gọi vào Top 3 thì hành trình này trở nên trọn vẹn hơn nữa”.

Nói về cả hai thời khắc đã trải qua cũng như điều khiến cô tự tin khi nói trên sân khấu, Bảo Ngọc nói: “Cả hai thời khắc em chỉ có một từ để nói là em quá hạnh phúc. Tại khoảnh khắc đó em chỉ muốn nói ra những suy nghĩ của mình. Hôm nay mình thật sự vui khi được hô tên đất nước của mình, hô tên Việt Nam. Đó là một khoảnh khắc mình không thể đợi được để hô Việt Nam trên một đấu trường khác”.

Theo VTV


Lượt xem: 1

Trả lời