Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì Hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Cập nhật 06/2/2023, 13:02:33

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định, trong những thành tựu đất nước đạt được có sự đóng góp quý báu, tâm huyết và trách nhiệm của các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Sáng 6/2, tại trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gặp mặt các đồng chí nguyên Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam qua các thời kỳ nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023.

Cùng dự buổi gặp mặt có Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư và Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân.

Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, đồng chí Võ Văn Thưởng đã báo cáo một số công việc và những kết quả chính mà Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã đạt được năm 2022, dự kiến những nhiệm vụ trọng tâm sẽ thực hiện trong năm 2023.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì Hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước - Ảnh 1.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước chủ trì hội nghị. Ảnh: TTXVN

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì Hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước - Ảnh 2.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại hội nghị. Ảnh: TTXVN

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì Hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước - Ảnh 3.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại hội nghị. Ảnh: TTXVN

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì Hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước - Ảnh 4.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự hội nghị. Ảnh: TTXVN

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cảm ơn những ý kiến chia sẻ rất tâm huyết và chân tình của các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước, nhất là động viên về những thành tựu chung và lưu ý về những mặt hạn chế cần khắc phục.

Tổng Bí thư khẳng định, trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, thách thức, lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã luôn đoàn kết, thống nhất, phối hợp chặt chẽ, sáng tạo để có các quyết sách đúng đắn, kịp thời, phù hợp để lãnh đạo, chỉ đạo toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đạt được những kết quả quan trọng, khá toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ.

Kinh nghiệm rút ra được trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2022 là chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời có giải pháp trúng, đúng và quyết liệt tổ chức thực hiện. Khẳng định trong những thành tựu mà đất nước đạt được, có sự đóng góp quý báu, đầy tâm huyết và trách nhiệm của các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước với nhiệt huyết sẵn có và những kinh nghiệm quý báu của mình, tùy theo điều kiện mỗi người, sẽ tiếp tục có những cống hiến và đóng góp đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời