Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng

Cập nhật 23/6/2022, 06:06:33

Đồng chí Trương Thị Mai lưu ý: để nâng cao năng lực lãnh đạo, việc tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng là yêu cầu tất yếu, khách quan.

Đồng chí Trương Thị Mai cùng các đồng chí Thường trực Thành ủy TP Hồ Chí Minh chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Hiếu.

Hôm nay (22/6), đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã có các buổi làm việc với Thành ủy TP Hồ Chí Minh và Tỉnh ủy Đồng Nai kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 khóa 10 về đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của hệ thống chính trị

Tại các buổi làm việc, đồng chí Trương Thị Mai đánh giá cao sự sáng tạo và kết quả các địa phương đạt được trong thực hiện Nghị quyết. Lưu ý: để nâng cao năng lực lãnh đạo, việc tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng là yêu cầu tất yếu, khách quan. Nhấn mạnh Đảng lãnh đạo bằng chủ trương, nghị quyết, bằng kiểm tra, giám sát, bằng sự nêu gương của mỗi một cán bộ Đảng viên, đặc biệt là lãnh đạo bằng công tác cán bộ, đồng chí Trương Thị Mai đề nghị các cấp ủy cần tiếp tục đổi mới công tác này, trong đó tăng cường phân cấp phân quyền, tiếp tục có các giải pháp đổi mới đánh giá và bố trí sử dụng đúng đội ngũ cán bộ.

Cùng ngày, đồng chí Trương Thị Mai cũng đã trao Quyết định của Bộ Chính trị chuẩn y đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức giữ chức Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh.

Theo VTV


Lượt xem: 1

Trả lời