Thay đổi thành viên Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật 05/11/2019, 09:11:53

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định thay thế thành viên Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ.

Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ cử ông Vũ Đại Thắng – Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư làm thành viên Tổ công tác thay ông Nguyễn Văn Hiếu – nguyên Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư được nghỉ hưu theo chế độ.

to cong tac cua thu tuong chinh phu thay doi thanh vien hinh 1
Ông Vũ Đại Thắng – Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư. 

Tổ công tác do Thủ tướng Chính phủ thành lập, hoạt động dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thủ tướng Chính phủ và chịu trách nhiệm trước Thủ tướng Chính phủ về thực hiện nhiệm vụ được giao.

Tổ công tác có nhiệm vụ tham mưu, giúp Thủ tướng Chính phủ trong việc theo dõi, đôn đốc các bộ, cơ quan, địa phương thực hiện các nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao; được Thủ tướng Chính phủ ủy quyền kiểm tra các bộ, cơ quan, địa phương trong việc thực hiện các nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; thực hiện nhiệm vụ điều phối trong việc thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao khi các Bộ, cơ quan, địa phương có ý kiến khác nhau.

Tổ công tác có quyền yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương, các tổ chức, cá nhân có liên quan báo cáo, cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ./.

Theo VOV


Lượt xem: 20

Trả lời