Sập chung cư ở Mumbai, 6 người chết

Cập nhật 15/3/2014, 08:03:17

 Ít nhất 6 người đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương khi một tòa chung cư ở thành phố Mumbai, trung tâm tài chính của Ấn Độ, bất ngờ sụp đổ ngày 14-3.

 

Nhân viên cứu hộ tìm người mất tích trong đống đổ nát

Theo hãng tin AFP, một quan chức Mumbai cho biết nhà chức trách đã xác định có 2 phụ nữ trong số 6 người chết. Hiện hàng chục nhân viên cứu hộ đang đào bới đống đổ nát để tìm kiếm xem có người bị chôn vùi hay không.

“Chúng tôi vẫn chưa rõ có thể có bao nhiêu người bị mắc kẹt” – quan chức trên cho biết. Cơ quan Tình huống khẩn cấp Ấn Độ cho rằng số người chết và bị thương có thể sẽ không gia tăng đáng kể. Các thông tin ban đầu cho biết chỉ có 2 gia đình ở tòa nhà này khi nó đổ xuống.

Cảnh sát cho biết trước đó chính quyền địa phương đã kiểm tra tòa chung cư và xác định nó quá sập xệ, không thể ở được nữa. Do đó các gia đình ở đây đều đã dọn đi. Vì vậy, ban đầu cảnh sát tưởng không có ai trong tòa chung cư này.

Tháng 9-2013, một tòa nhà ở Mumbai sụp đổ, cướp đi sinh mạng của 60 người. Một vụ sập nhà khác ở ngoại ô thành phố tháng 4-2013 làm 74 người chết.

Theo Tuổi Trẻ Online


Lượt xem: 37

Trả lời