Sân bay Đức bị ảnh hưởng vì vật thể lạ

Cập nhật 10/1/2014, 07:01:31

Ít nhất 3 chuyến bay bị ảnh hưởng sau khi một vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện trên ra đa của sân bay Bremen, Đức trong 3 giờ liền, theo Huffington ngày 8-1.

 

Vật thể bay này xuất hiện trên ra đa của sân bay – Ảnh: thelocal.de

Một chuyến bay từ Frankfurt bị hủy trong khi một chuyến khác từ Munich phải chuyển hướng đến Hannover. Chuyến bay thứ ba từ Paris (Pháp) đến sân bay Bremen buộc phải lưu lại trên không trung một thời gian trước khi được phép hạ cánh.

Tờ báo địa phương đưa tin cảnh sát Bremen đã cử một chiếc trực thăng bay đến vị trí xuất hiện UFO này nhưng không tìm thấy gì.

Trong khi đó tờ Weser Kurier đưa tin khẳng định có thể thấy vật thể này bằng ống nhòm từ tháp kiểm soát không lưu của sân bay.

“Nó có đèn bình thường, màu đỏ và xanh, và đèn hai bên hông”, phát ngôn viên trạm Kiểm soát không lưu Đức (DFS) thông tin.

Nhân chứng Dominique Hober mô tả vật thể bay này có hình dáng một chiếc máy bay “với đèn và nhỏ hơn”. Theo ông Hober, vật thể này bay tầm thấp giữa độ cao 100 m và 200 m ngang qua nhà ông 4 lần.

“Chúng tôi vẫn không biết nó là gì nhưng nó đã ở đó”, phát ngôn viên cảnh sát Bremen thừa nhận. “Rất có thể là một máy bay hay một khinh khí cầu”, phát ngôn viên này thông tin thêm.

Hiện cảnh sát Bremen đang điều tra vụ xâm nhập trái phép vào không phận bay của Đức.

Theo Tuổi Trẻ Online


Lượt xem: 17

Trả lời