Quan tâm chăm lo Tết cho nhân dân

Cập nhật 17/1/2023, 06:01:12

Trong hai ngày 15-16/1, lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến thăm, chúc Tết các tổ chức chính trị xã hội và các đơn vị, địa phương trên cả nước.

Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà cho công nhân tại Bình Dương.

Thăm chúc Tết người lao động tại Công ty Yazaki EDS Việt Nam tại tỉnh Bình Dương, đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn quan tâm chăm lo đời sống của nhân dân, người lao động; đồng thời chúc đội ngũ công nhân, lãnh đạo công ty đón Tết đầm ấm, an toàn.

Đồng chí Phan Đình Trạc cùng đoàn công tác đã tặng 50 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Trước đó, đồng chí Phan Đình Trạc đã thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, gia đình chính sách và các hộ khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Vào ngày 15/1, thăm chúc Tết tại tỉnh Lâm đồng, đồng chí Phan Đình Trạc và đoàn công tác cũng đã trao hàng trăm phần quà cho người uy tín trong vùng đồng bào dân tộc, gia đình chính sách, người có công; trao 1.000 phần quà tặng các hộ nghèo và 5.000 ly sữa cho trẻ em của tỉnh Lâm Đồng.

* Chiều 16/1, chúc Tết và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Xề ở xã Phú Hưng, thành phố Bến Tre, đồng chí Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống cũng như bày tỏ sự tri ân đối với sự hy sinh, đóng góp của Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh kính chúc Mẹ sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống, giáo dục con cháu tích cực đóng góp xây dựng quê hương, đất nước.

Quan tâm chăm lo Tết cho nhân dân - Ảnh 1.

Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng. Ảnh: TTXVN

Cùng ngày, đồng chí Trần Tuấn Anh cũng đã trao nhiều phần quà Tết cho hộ nghèo và công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

* Thăm, tặng quà, gửi lời chúc mừng năm mới đến nhân dân, người lao động khó khăn tại tỉnh Bắc Kạn, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo đời sống của người dân, tin tưởng với sự quan tâm, hỗ trợ của Đảng, Nhà nước, từng người dân có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh sẽ nỗ lực vươn lên, nâng cao cuộc sống, tiến tới vươn lên làm giàu.

* Thăm và chúc Tết tại thành phố Cần Thơ, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã trao tặng 600 phần quà Tết cho các hộ nghèo, công nhân lao động và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, động viên bà con nhân dân tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, lao động sáng tạo, vươn lên trong cuộc sống. Cùng ngày, Phó Chủ tịch nước đã đến thăm hỏi các cán bộ lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng và gặp mặt, chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Quân khu 9.

* Thăm, tặng quà tại tỉnh Hòa Bình nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo đến các đối tượng chính sách, người có công, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với tinh thần ai cũng có Tết. Phó Chủ tịch Quốc hội chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình đón Tết đầm ấm, vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Theo VTV


Lượt xem: 3

Trả lời