Ông Võ Văn Thưởng thăm, chúc mừng hai nhà báo lão thành cách mạng

Cập nhật 15/6/2018, 08:06:50

Ông Võ Văn Thưởng khẳng định, hai nhà báo luôn được các thế hệ báo chí nhớ tới là người có đóng góp to lớn cho nền Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/06/2018), chiều nay, tại Hà Nội, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm, chúc mừng nhà báo Phan Quang, nguyên Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam và nhà báo Hà Đăng, nguyên Tổng Biên tập Báo Nhân Dân tại nhà riêng.

ong vo van thuong tham chuc mung hai nha bao lao thanh cach mang hinh 1
Ông Võ Văn Thưởng (giữa) và ông Vũ Hải (bên trái)- Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, tặng hoa chúc mừng nhà báo Phan Quang.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, ông Võ Văn Thưởng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nhà báo lão thành cách mạng, khẳng định, hai nhà báo luôn được các thế hệ báo chí nhớ tới là những người có đóng góp to lớn cho nền Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đáng quý là dù ở tuổi cao, nhà báo Phan Quang và nhà báo Hà Đăng vẫn tiếp tục viết báo, theo dõi, hướng dẫn, truyền lửa, ý thức trách nhiệm cho các thế hệ nhà báo sau này.

“Trong giai đoạn hiện nay, với yêu cầu đổi mới của đất nước trên tất cả các lĩnh vực, từ kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, hơn bao giờ hết lại thấy rất cần sự đóng góp tỉnh táo, trách nhiệm của người làm báo. Cũng mong bác quan tâm, hướng dẫn thêm cho những người làm công tác tuyên giáo, công tác tư tưởng cũng như là phóng viên báo chí”, ông Võ Văn Thưởng nhấn mạnh.

ong vo van thuong tham chuc mung hai nha bao lao thanh cach mang hinh 2
Ông Võ Văn Thưởng nghe nhà báo Phan Quang chia sẻ kỷ niệm nghề.

Nhà báo Phan Quang và nhà báo Hà Đăng bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng và Nhà nước và cá nhân ông Võ Văn Thưởng. Hai nhà báo khẳng định, sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho công tác báo chí, công tác tư tưởng.

Nhà báo Phan Quang bày tỏ: “Tôi nghĩ rằng còn sống được ngày nào tôi xin cống hiến hết mình cho công tác báo chí của chúng ta. Có lẽ cũng nói lại câu công thức nhưng không thể không nói trong lúc này, là một nền báo chí do Bác Hồ sáng lập, và giờ chúng ta phải học theo tư duy và phong cách báo chí Hồ Chí Minh”./.

Theo VOV


Lượt xem: 31

Trả lời