Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin với Đảng”

Cập nhật 20/8/2018, 09:08:43

Lời ca tiếng hát trong chương trình nghệ thuật đã nêu bật ngọn lửa hồng truyền thống của lực lượng Công an nhân dân và Quân đội nhân dân Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh mùng 2/9 và Ngày Truyền thống Công an Nhân dân, tối 19/8, tại Hà Nội, Bộ Công an phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam tổ chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin với Đảng”.

chuong trinh nghe thuat giu tron niem tin voi dang hinh 1
Một tiết mục trong Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin với Đảng”.

Chương trình mang đến cho khán giả những tiết mục văn nghệ hát, múa ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, con người và những cống hiến, hy sinh thầm lặng của của lực lượng Công an nhân dân và Quân đội nhân dân Việt Nam. Lời ca tiếng hát trong chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin với Đảng” cũng chính là ngọn lửa hồng truyền thống của lực lượng Công an nhân dân và Quân đội nhân dân nguyện tận trung với Đảng, tận hiếu với dân,tiếp tục giương cao ngọn cờ cách mạng, xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng vinh quang, phồn thịnh.

Đại uý, Nguyễn Tiến Phương, Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân 1, Bộ Công An, cho biết: “Nội dụng của chương trình bám sát nội dụng chủ đề, với những ca khúc ca ngợi Đảng và sự hiệp đồng chặt chẽ giữa lực lượng Công an nhân dân và Quân đội nhân dân, đã cùng nhau chung tay trong sự nghiệp an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội chống thù trong giặc ngoài. Chương trình cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với cán bộ chiến  sĩ và toàn thể nhân dân đón xem”.

chuong trinh nghe thuat giu tron niem tin voi dang hinh 2
Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin với Đảng”

73 năm qua, dù trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào, lực lượng Công an nhân dân và Quân đội nhân dân đều đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, Đảng, Nhà nước và nhân dân. Trong thời chiến cũng như thời bình, lực lượng Công an nhân dân và Quân đội nhân dân luôn đoàn kết, hiệp đồng, phối hợp chặt chẽ, bảo vệ vững chắc nền độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ Quốc. Đồng thời, đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, làm tiền đề quan trọng để đất nước hội nhập và phát triển./.

Theo VOV


Lượt xem: 32

Trả lời