Tổng duyệt Chương trình Khai mạc Năm Du lịch Quốc gia Quảng Nam 2022

Cập nhật 25/3/2022, 09:03:05

Tối qua (24/3), tại Đảo Ký ức Hội An, Quảng Nam đã tổ chức tổng duyệt chương trình biểu diễn  Lễ Khai mạc Năm Du lịch Quốc gia – Quảng Nam 2022.

Lễ Khai mạc Năm Du lịch Quốc gia – Quảng Nam 2022 là sự kiện có ý nghĩa sâu sắc về văn hoá, chính trị và xã hội. Đoàn Nghệ thuật Trống hội tham gia biểu diễn tại chương trình trên sẽ là cơ hội tốt để quảng bá về hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam, vùng đất Quảng Nam với 2 Di sản Văn hoá Thế giới, Khu Dự trữ sinh quyển thế giới và một tiềm năng lớn về du lịch xanh đến đông đảo du khách, bạn bè quốc tế…

Chương trình khai mạc gồm 3 phần: phần mở màn, phần lễ và chương trình nghệ thuật, với 3 chương, gồm: Vẻ đẹp bất tận, Về miền di sản và chương 3 là Hội nhập và toả sáng…; với hơn 600 diễn viên tham gia. Trong đó, tiết mục nghệ thuật trống hội “Hào khí non sông” do hơn 200 diễn viên Đoàn Nghệ thuật trống hội Học viện Cảnh sát nhân dân biểu diễn dự kiến sẽ được công diễn tại Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia – Quảng Nam 2022 vào ngày 26/3/2022 tới đây.

Khu vực khán đài với hệ thống ghế phục vụ hơn 3000 đại biểu, chia thành các khu vực khác nhau, đảm bảo khách mời và nhân dân thưởng thức nghệ thuật một cách trọn vẹn và an toàn, với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Ngay sau lễ tổng duyệt, lãnh đạo tỉnh và các thành viên Ban Tổ chức, các tiểu ban đã có cuộc họp rút kinh nghiệm, điều chỉnh và lưu ý một số chi tiết để lễ Khai mạc diễn ra thành công…/.

(Đài PT – TH Quảng Nam)


Lượt xem: 6

Trả lời