Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng

Cập nhật 15/5/2018, 08:05:33

Vào khoảng 07 giờ 45 phút sáng ngày 14/5 một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên Quốc Lộ 20, đoạn qua thôn Phi Nôm, xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng khiến 5 người chết và nhiều người bị thương.

Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết: Chiếc xe tải mang BKS 49C. 150.90 chở phân bón, đang lưu thông trên tuyến Quốc Lộ 20, hướng từ TP. Đà Lạt về Đức Trọng. Khi đến đoạn ngã ba thôn Phi Nôm, xã Hiệp Thạnh, tài xế đánh lái bất ngờ khiến ô tô tải bị lật và đè hàng loạt xe máy và người dân đang lưu thông dọc đường. Theo ghi nhận ban đầu: Đã có ít nhất 5 người chết và 3 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đức Trọng.

Theo người dân lưu thông trên đoạn đường: Trước đó, xe tải trên đã bị mất lái từ địa phận xã Hiệp An và gây ra va chạm với chiếc xe tải chở khoai lang mang BKS 49X.3099, xe tải mang BKS 49C. 096.75,  xe ô tô BKS 56K. 3569 và nhiều xe máy khác. Vụ tai nạn cũng đã làm thiệt hại khá nhiều tài sản của người dân sinh sống dọc bên đường; một số biển báo, đèn đường phục vụ tại khu dân cư.

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo địa phương đã có mặt để chỉ đạo các lực lượng chức năng tập trung xử lý vụ việc, nhanh chóng cấp cứu những người bị thương và  điều tiết các phương tiện đang lưu thông trên đoạn đường xảy ra tai nạn, tránh xảy ra ùn tắc giao thông trên tuyến Quốc lộ 20./.

Vân Anh – Văn Thành


Lượt xem: 35

Trả lời