Khởi công FLC Legacy Kon Tum- Khu đô thị cao cấp đầu tiên của Tập đoàn FLC tại Tây Nguyên

Cập nhật 17/8/2019, 16:08:21

Tập đoàn FLC vừa khởi công Khu đô thị FLC Legacy Kon Tum tại thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Tham dự buổi lễ về phía tỉnh Kon Tum có các đồng chí: Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Kon Tum; Nguyễn Văn Hoà, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum. Về phía lãnh đạo các tỉnh Tây Nguyên có các đồng chí: Dương Văn Trang-  Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai; Lê Diễn- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông; cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Kon Tum và nhiều tỉnh Tây Nguyên.

Toạ lạc tại trung tâm hành chính thành phố Kon Tum, FLC Legacy Kon Tum được định hướng xây dựng để trở thành một tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở hiện đại bậc nhất tại Kon Tum.

Dự án được quy hoạch bài bản thành 2 phân khu chức năng bao gồm hệ thống shophouse, tổ hợp chung cư và khách sạn 5 sao kết hợp cùng hàng loạt tiện ích cao cấp lần đầu tiên được đầu tư đồng bộ như: trung tâm thương mại giải trí, công viên sinh thái, quảng trường, trường học liên cấp, khu thể thao, khu vui chơi…

Sau khi hoàn thiện, dự án sẽ góp phần chỉnh trang đô thị, nâng cao chất lượng sống và tiện ích của người dân tại Kon Tum, tạo cú hích mạnh mẽ cho sự phát triển của thị trường bất động sản cũng như thúc đẩy hoạt động kinh doanh thương mại dịch vụ – du lịch tại địa phương.

Bên cạnh FLC Legacy Kon Tum, Tập đoàn FLC cũng đang nghiên cứu đầu tư nhiều dự án trong lĩnh vực đô thị, du lịch nghỉ dưỡng tại Kon Tum nói riêng, Tây Nguyên nói chung.  Kết hợp với hệ sinh thái đồng bộ bao gồm chuỗi quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, và các đường bay kết nối của hãng hàng không Bamboo Airways, các dự án này được kỳ vọng sẽ nâng cao chất lượng sống cho người dân, đồng thời góp phần đưa Tây Nguyên trở thành một trong những trung tâm đô thị, trung tâm du lịch mới của Việt Nam trong thời gian tới.

Cũng trong khuôn khổ lễ khởi công, Tập đoàn FLC đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum (Vietinbank Kon Tum). Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến những công trình nhà ở thương mại cao cấp, hoàn chỉnh về chất lượng dịch vụ cho cư dân Kon Tum, cũng như mang lại hiệu quả kinh tế tối ưu cho các nhà đầu tư./.

Đài PT – TH Kon Tum


Lượt xem: 36

Trả lời