Hội nghị sơ kết trao đổi thông tin giữa các Đài PT – TH khu vực Duyên hải Miền Trung – Tây Nguyên 8 tháng đầu năm 2018.

Cập nhật 22/9/2018, 16:09:21

Chiều ngày 21/9, tại Đài PT – TH Quảng Ngãi đã diễn ra Hội nghị sơ kết trao đổi thông tin giữa các Đài PT – TH khu vực Duyên hải Miền Trung – Tây Nguyên 8 tháng đầu năm 2018.

Trong 8 tháng đầu năm 2018, các Đài PT-TH khu vực Duyên hải Miền Trung – Tây Nguyên đã gửi cộng tác, trao đổi gần 2.500 tin và phóng sự. Trung bình mỗi ngày trao đổi 7 tin và 5 phóng sự. Chất lượng tin bài ngày càng nâng lên với sự đa dạng về đề tài. Số lượng tin bài trao đổi nhiều hơn so với cùng kỳ năm 2017. Việc trao đổi, cộng tác tin, bài trong các chương trình thời sự được các Đài PT – TH khu vực Duyên hải Miền Trung – Tây Nguyên thực hiện trong 2 năm qua. Nội dung tuyên truyền đã được các Đài phản ánh và chuyển tải một cách toàn diện, kịp thời, đáp ứng nhu cầu của khán giả trong khu vực nói riêng, cả nước nói chung. Qua đó, tạo sự đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau giữa các Đài trong việc sản xuất các chương trình thời sự.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các Đài PT – TH khu vực Duyên hải Miền Trung – Tây Nguyên cũng đã thảo luận, rút kinh nghiệm việc trao đổi tin, bài trong thời gian qua, đồng thời đề ra kế hoạch phối hợp thực hiện trao đổi thông tin trong thời gian tới. Các Đài tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng tin, bài, đảm bảo truyền tải đầy đủ thông tin đến với khán giả. Các Đài trong khu vực cũng sẽ tăng cường tổ chức các buổi tham quan, giao lưu học hỏi lẫn nhau để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và có hướng đi, cộng tác tốt hơn trong thời gian tới.

Nhóm PVTS


Lượt xem: 44

Trả lời