Giao lưu điển hình tiên tiến của Cụm thi đua Tây Nguyên

Cập nhật 22/7/2017, 09:07:27

Tối ngày 20 tháng 7, tại thành phố Kon Tum đã diễn ra Chương trình Giao lưu điển hình tiên tiến của Cụm thi đua Tây Nguyên. Dự chương trình giao lưu có đại diện Ban chỉ đạo Tây Nguyên; Ban Thi đua khen thưởng Trung Ương; lãnh đạo UBND các tỉnh Gia Lai, Lâm Đồng, Đăk Lăk.

 20 đại biểu giao lưu trong chương trình là 12 cá nhân và đại diện 8 tập thể điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực của đời sống xã hội đến từ 5 tỉnh Tây Nguyên. Trong không khí thân mật, các đại biểu đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh; trong việc nâng cao chất lượng giáo dục ở vùng đặc biệt khó khăn; công tác bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới; trong nêu gương và vận động nhân dân thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới, thực hiện công tác an sinh xã hội ở địa phương; trong nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất và đời sống… Qua phần giao lưu của các điển hình tiên tiến đã giúp khán giả hiểu hơn về phong trào thi đua yêu nước của khu vực Tây Nguyên trong giai đoạn hiện nay. Mỗi người một việc làm khác nhau, nhưng tất cả có điểm chung là không ngừng lao động, sáng tạo để góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của 20 điển hình tiên tiến trong buổi giao lưu, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua 5 tỉnh Tây Nguyên đã quyết định tặng Bằng Khen cho 8 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong lao động, sản xuất và công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Tây Nguyên./.

Thanh Tùng – Quang Mẫn


Lượt xem: 56

Trả lời