Đà Lạt rực rỡ trước giờ “Khai hội”

Cập nhật 23/12/2017, 14:12:02

Tối nay, 23/12/2017, tỉnh Lâm Đồng  sẽ chính thức khai mạc Festival Hoa Ðà Lạt lần thứ VII. Lễ hội này đã trở thành thương hiệu, là vẻ đẹp, là niềm tự hào của con người và vùng đất cao nguyên Lâm Đồng. Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, thành phố Đà Lạt những ngày này như được khoác lên mình 1 bộ áo mới, tươi đẹp, rực rỡ, thỏa lòng du khách khi đến với thành phố sương mù…

Thời điểm này, công tác trang trí tại các địa điểm đặc trưng trên địa bàn thành phố Đà Lạt đã hoàn tất. Khắp nơi đã được khoác lên mình một vẻ đẹp rực rỡ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tham quan, chụp hình lưu niệm của du khách.

       Để chuẩn bị cho Lễ khai mạc Festival Hoa Đà Lạt năm 2017 sẽ diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên vào lúc 20h ngày 23/12, sân khấu chương trình và không gian biểu diễn đã đi vào những giai đoạn hoàn tất cuối cùng. Được dàn dựng công phu, hoành tráng với phông nền sân khấu dựa trên khung cảnh ba chiều của không gian hồ Xuân Hương, Đồi Cù, chương trình hứa hẹn sẽ tạo được những ấn tượng đặc biệt, mở màn cho một kỳ lễ hội nhiều mới lạ, đặc sắc.

Hòa mình trong cái lạnh se sắt của gió đông trên mảnh đất cao nguyên thơ mộng, đường phố Đà Lạt đã được khoác lên tấm áo mới xinh đẹp, rực rỡ… Tất cả đã sẵn sàng cho giờ “Khai hội”. Tin rằng, với sự chuẩn bị hết sức chu đáo này, lộ trình quảng bá thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” cho 4 sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của địa phương là Rau, Hoa, Cà phê Arabica và Du lịch canh nông sẽ nhận được sự quan tâm của du khách gần xa./.

Phương Thảo- Trung Nghĩa


Lượt xem: 27

Trả lời