Bộ đội Biên phòng Bình Định chủ động ứng phó bão số 9

Cập nhật 27/10/2020, 13:10:31

Để chủ động ứng phó với bão số 9, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định đã chủ động triển khai lực lượng, phương tiện tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn sẵn sàng ứng cứu khi có tình huống.

Theo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Bình Định , đến thời điểm này, tất cả các chủ phương tiện tàu, thuyền đã nhận được thông tin về bão số 9 và các đơn vị Bộ đội biên phòng đã kiểm đếm, kêu gọi toàn bộ số tàu, thuyền trong vùng có nguy cơ bị ảnh hưởng của bão vào nơi trú ẩn an toàn . BĐBP tỉnh Bình Định  đã phân công lực lượng duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng ứng phó với bão số 9; tổ chức tuyên truyền vận động ngư dân, tàu thuyền không ra khơi, các chủ lồng bè, nuôi trồng thủy sản tuyệt đối không ở lại trên lồng bè khi bão đổ bộ.

Để chủ động ứng phó với bão số 9, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Bình Định đã bố trí lực lượng thường trực tại cơ quan Bộ Chỉ huy và tại các đơn vị, chuẩn bị sẵn sàng vật tư, phương tiện cứu hộ, cứu nạn, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, nhất là khi bão đổ bộ vào đất liền./.

Bảo Long – Công Cường


Lượt xem: 16

Trả lời